🔒 Closed Daming galit na underage sa twitter

Status
Not open for further replies.
kakatuwa talaga yang mga "stan" posting na yan, matagal ko na ino-obserbahan ang mga ganyan dati rin yung cancel culture na ngayun ay naging "cancer culture" na.
 
Kay lalakas sa socmed pero pag in reality na mga hipokrita, akala mo may mga ambag talaga sa pilipinas. Hahahaha hays gen z nga naman.
 
mga entitled brats mga yan. akala nila ang mundo umiikot sa kanila. consistent na nga malaki lamang ni BBM sa survey tapos sasabihing nadaya?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
mendozasebastian26

Trending Topics

Online now

Members online
1,319
Guests online
2,894
Total visitors
4,213

Forum statistics

Threads
2,319,716
Posts
29,202,216
Members
1,179,866
Latest member
balantoy
Back
Top