Welcome papskuha ko paps hehe thank u

paps bka may laman gcash mo khit 10 lng hehe palitan ko mmya ng 20. pang unli ko lng sna sa gomoWelcome paps![]()

Haha meron po 10 lang talagapaps bka may laman gcash mo khit 10 lng hehe palitan ko mmya ng 20. pang unli ko lng sna sa gomo![]()
number mo paps?Haha meron po 10 lang talaganumber mo paps?
[Hidden content]
hindi send gcash mismo haha pang dagdag ko lang pang unli 499 sa gomo[Hidden content]
awitI un lang haha. ty sa offer papsHaha di pa verified account ko paps
Di ako makaka send

