🔒 Closed Bakit Robin padilla? PASOK!

Status
Not open for further replies.
Ako sa tingin ko mga ka PHC kaya na ngu nguna si robin ngayon ay dahil sa lahat ng natakbong senador sya lang nag open ng Federalism na idea.
 
Ako sa tingin ko mga ka PHC kaya na ngu nguna si robin ngayon ay dahil sa lahat ng natakbong senador sya lang nag open ng Federalism na idea.
pano kaya niya gagawing federalism ang bansa? hahaha, ang dami nang nagsulong noon nung nanalo si du30 pero di natuloy. binoto ko si du30 noon dahil sabi niya pag federalism, maganda ang distribution ng resources sa bawat probinsya. pero bakit kaya di natuloy??? 🤔
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Ediwaps

New Topics

Online now

Members online
1,276
Guests online
2,901
Total visitors
4,177

Forum statistics

Threads
2,316,785
Posts
29,188,092
Members
1,182,067
Latest member
r3t3pz
Back
Top