🔒 Closed Nf

Status
Not open for further replies.
Okie lang paps hehe Ang important e nakapagbahagi ka hehe thanks sa susunod guro baka pagpalain na Ako heje


Nakalimutan kopo Kasi pass ko , hehe na try ko ilang bese na swerte na log in uli
sensya na po kung may smart tv / android tv kayo pwede ko kayo isabit

Wala po Peru may android tv box Ako Lodi Yung mxq tv box familiar po ba kayu don
oo lodi

Wala po Peru may android tv box Ako Lodi Yung mxq tv box familiar po ba kayu don
yung pwede mong gawing smart tv yung lumang tv
 
sensya na po kung may smart tv / android tv kayo pwede ko kayo isabit


oo lodi


yung pwede mong gawing smart tv yung lumang tv
Soon
sensya na po kung may smart tv / android tv kayo pwede ko kayo isabit


oo lodi


yung pwede mong gawing smart tv yung lumang tv
Yan po Lodi Tama po kayu kaso gusto ko sana makapanood Ng movie sa Netflix kaso di Ako pinagpala na makakuha Ng account
 
pag pindutin mo yung name ata lodi naka laptop kase ako ee diko matandaan sa phone , ako na sana mag dm sayo kaso di kita ma dm
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 217
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
N E G A N

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,730
Total visitors
3,961

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top