🔒 Closed Bakit si Robin Padilla?

Status
Not open for further replies.
Ito po achievements and credentials nya. Sya may pinakamaraming nagawa talaga.




1. Son of Baby Ama (1990)
2. Maging Sino ka Man (1991)
3. Hari ng Selda: Son of Baby Ama 2 (1993)
4. Bonifacio: Ang Unang Pangulo (2014)
5. Mistah (1994)
6. Guns and Roses (2011)
7. Manila Boy (1993)
8. You Animal! (2020)
9. Bad Boy (1990)
10. 'Di Puwedeng Hindi Puwede! (1999)
11. Unexpectedly Yours (2017)
12. Grease Gun Gang (1992)
13. Sa Ngalan ng Ama, Ina at mga Anak (2014)
14. Sana Dalawa ang Puso (2018)
15. Bad Boy II (1992)
16. Joaquin Bordado (2008)
17. Tunay na Tunay: Gets Mo? Gets ko! (2000)
18. Ang Pagbabalik ni Pedro Penduko (2004)
19. 10000 Hours (2013)
20. Bato: The Gen. Ronald Dela Rosa Story (2019)
21. Ang Utol kong Hoodlum (1991)
22. Videoke King (2002)
23. Barumbado (1990)
24. Col. Billy Bibit, RAM (1194)
25. Wala Awa kung Pumatay (1990)
26. Eagle Squad (1989)
27. Tulak ng Bibig, Kabig ng ****** (1998)
28. Asian Treasures (2007)
29. Bilid ako Sayo (1999)
30. Carnap King: The Randy Padilla Story (1989)
 
Dear thread starter pwede mo bang I drop yung credential at achivements mo dito sa thread mo,

Di kasi ako naka boto kaya si ako makapag reklamo,
Since nag co-complaint ka naman, ei di I match natin credential mo sa credential nia,

Advice lang mga kapatid mag focus kayo sa sarili nio, wag mag focus sa naging achievement ng ibang tao,
Kung ano man mangyari sa kanya sa senado, problema na nia yun,
 
Trend naman na yan sa Senatorial Race, may sisingit na artista, atleta, kung si Rastaman lang senador ang tinakbo malamang nanalo din. Yung senatorial ang trend is more on Popularity.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
jaeope

New Topics

Online now

Members online
1,276
Guests online
2,901
Total visitors
4,177

Forum statistics

Threads
2,316,785
Posts
29,188,092
Members
1,182,067
Latest member
r3t3pz
Back
Top