🔒 Closed Tips pano pabilisin Internet mo STS GTM.

Status
Not open for further replies.

Chibitzki

Forum Veteran

Share ko lang sa mga hindi pa nakaka alam.

Sa mga mahilig mag lagay ng sim nila sa openline na modem baka congested po sa lugar nyo kaya mabagal internet nyo try nyo lang mag change channel at band dapat may app kayong pang monitor ng rsrp rsrq at sinr sakin meron sa dashboard ko alamin nyo anong malakas sa area nyo yun lang naman paps sana makatulong sa mga bagohan😅

STS/GTM
Naka TnT Unlidata 299 lang ako.

Capture+_2022-05-05-17-50-00.png Capture+_2022-05-09-18-01-12.png
 
Meron along Network Tunnel Guru para mag change band. Di ko Alam pano mag read niang rsrp etc .kayak ginawa ko lock band Nalang tapos Mano manong speed test kung Saan may mataas dun ako nag stay like sa area ko malakas ung 28,40,41 dun Nalang ako nag stay Kasi lumalabas ung LTE 3xca. If di nakacheck ung tatlo LTE lang data indicator ko. Pero pag yang tatlo LTE+
 
Meron along Network Tunnel Guru para mag change band. Di ko Alam pano mag read niang rsrp etc .kayak ginawa ko lock band Nalang tapos Mano manong speed test kung Saan may mataas dun ako nag stay like sa area ko malakas ung 28,40,41 dun Nalang ako nag stay Kasi lumalabas ung LTE 3xca. If di nakacheck ung tatlo LTE lang data indicator ko. Pero pag yang tatlo LTE+
Ayus din yan paps pag marunong kadin mag lock cell id at band maganda tlg alam mo anong malakas sa area mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 701
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Gold_Digger II

Online now

Members online
999
Guests online
1,796
Total visitors
2,795

Forum statistics

Threads
2,316,313
Posts
29,186,085
Members
1,181,912
Latest member
Zebra108
Back
Top