Share ko lang sa mga hindi pa nakaka alam.
Sa mga mahilig mag lagay ng sim nila sa openline na modem baka congested po sa lugar nyo kaya mabagal internet nyo try nyo lang mag change channel at band dapat may app kayong pang monitor ng rsrp rsrq at sinr sakin meron sa dashboard ko alamin nyo anong malakas sa area nyo yun lang naman paps sana makatulong sa mga bagohan

STS/GTM
Naka TnT Unlidata 299 lang ako.


