🔒 Closed Eksena sa Voting Precent

Status
Not open for further replies.
ok lang yan madam, maganda ka parin naman 😁
😆talaga lang ha ,hehe,

Kami po prof 5am pa lang gising na, kasi 7am daw ang start ng voting.. walking distance lang naman dahil dito lang sa village ang school..

0645 kami umalis ng bahay at pumila, konti pa lang mga tao, 8am naka uwi na po kami
yes walking distance lang din dito kaso super dami talaga tao kapag maaga,mas ok kapag bandang hapon wala na masyadong tao

Tapos Election BaLik Lock Down 😅
ui wag muna ,😆 enjoy muna yung summer ahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 647
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Chibitzki

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,089
Guests online
2,090
Total visitors
3,179

Forum statistics

Threads
2,319,548
Posts
29,200,983
Members
1,179,618
Latest member
Plaguess54
Back
Top