❓ Help huawei globe tattoo pocket wifi

Status
Not open for further replies.

glennx

Fanatic
Mga ka PhC? Gusto ko pong ma moded ang pocket wifi ko, paano ko po ba malalagyan nang proxy address, at iba pang settings if ganito lang ang settings (andyan sa attached files)? please pa help po
 

Attachments

  • Screenshot_2016-04-27-21-07-18.webp
    Screenshot_2016-04-27-21-07-18.webp
    14.2 KB · Views: 40
Mga ka PhC? Gusto ko pong ma moded ang pocket wifi ko, paano ko po ba malalagyan nang proxy address, at iba pang settings if ganito lang ang settings (andyan sa attached files)? please pa help po
dipende sa internet provider nyu.
Globe.
name: globe
apn: wwwglobe.com.ph

Smart
name: smart
apn: internet


iyan yung basic..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 997
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,370
Total visitors
3,582

Forum statistics

Threads
2,320,496
Posts
29,206,570
Members
1,179,917
Latest member
dreiirn
Back
Top