❓ Help BAKA PO MAY MAKATULONG for B593s-931 nov. FW

Status
Not open for further replies.

dusttot

Honorary Poster
baka po may nakaka alam or marunong jan mga boss pa help naman po. pinindot ko po kasi ang WPS+RESET+WLAN sa pag aakalang ma-unlock ko po ito. ang bagsak is 169 po. hindi ko na po ito ma reset kahit anung pindot.. power light,tel blingking, mode light.. yan nalang po umiilaw..

BUT: pag nag static ip ka nakaka log-in ako us admin and user. un lang po.

BAKA PO MAY MAKATULONG, PLEASE HELP
 
baka po may nakaka alam or marunong jan mga boss pa help naman po. pinindot ko po kasi ang WPS+RESET+WLAN sa pag aakalang ma-unlock ko po ito. ang bagsak is 169 po. hindi ko na po ito ma reset kahit anung pindot.. power light,tel blingking, mode light.. yan nalang po umiilaw..

BUT: pag nag static ip ka nakaka log-in ako us admin and user. un lang po.

BAKA PO MAY MAKATULONG, PLEASE HELP
si BlackArchAngel at walangmagawa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 841
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
dusttot

Trending Topics

Online now

Members online
715
Guests online
1,662
Total visitors
2,377

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top