🗡️ Mobile Legends Tanong Lang Po About sa MLBB

Status
Not open for further replies.
madali lang naman malaman po pag ecamin ang isang account or any account like pag click mo sa websites tapos nag login ka ng user pass mo matik iyak ka haha . matik ma copy user pass mo nyan or any infos na makukuha sayo like pinapa lagay sa website email ng ML or FB mo or number ng ML or FB mga ganyan .. matik yan iyak tawa kajan pag na chambahan haha pero as long as naka bind sa gmail mo yang ML mo at yun ang pinaka unang email na naka bind jan kahit palitan pa nila ng isang milyong email yan marerecover at ma rerecover yan kahit pa moonton account makuha tas pinalitan email mababawi at mababawi mo padin yan basta ung email na binind anjan sayo. HAHA
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 350
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
MICCHA ELA

Online now

Members online
630
Guests online
2,932
Total visitors
3,562

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top