🔒 Closed Sulitin na ng sulitin

Status
Not open for further replies.
May blocking daw sa ssh ws paps kaya di ako gumagamit, pa try daw niyan paps.
Balik na sa method ng ws ssh+ssl ang gamit ngayon, may vmess, shadowsocks, trojan go. Ewan ko yung iba kung ano jan ang gamit sakin kasi yang method parin ginamit ko and okay naman.

KPN Tunnel Rev gamit ko paps eh.
 
Nag be-break down kasi bigla sakin yang server ng speedyssh ginagamit ko kasi yan sa gaming like wildrift, smooth naman sya kaso pag tinopak yung servernawawalan bigla ng buga kaya iba gamit ko pag stream. Kung gusto mo ng own dm ka lang send ko full details sa
sge try ko gumawa
 
O ok Buti kpa lakas ng block saakin ng ssh ws panget siguro set up ng saakin
As of now di parin naman ako na-block, ano ba set up mo ? Wala pa din naman ako nakikitang thread about ws ssh+ssl method na na-block after i-release ni yimps yung BH and RP.
 
Di ko Alam ngayon Lang ako nag balik bka pwde paki bigay saakin Yung link Ng tread nya Kasi gamit ko parin ws SSH meron na pala bagong set up.
ws ssh parin naman ang kaibahan lang eh yung gamit ay ws ssh+ssl method, searh mo nalang paps yimpskie
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Piccolo

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,203
Total visitors
3,432

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top