🔒 Closed Mas excited pa ako sa bilangan kesa sa mismong botohan..

Status
Not open for further replies.
ako lang ba yung excited sa part ng bilangan kesa sa mismong
Pink vs RED/Green Narrative?

i dont care about my pink friends
i dont care about my red/green friends

i want rastaman as president.(period/no need to elaborate further)

~

back to topic mas excited pa ako sa magiging bilangan i had a pink friend may
24hr party daw sila just to watch the bilangan. and so does my red/green friends so inuman to ng 48hrs! may ganito din ba sa inyo?! :D
 
baka may 48hr walwalan sa inyo mga pink and red friends idaan nalang yan sa patibayan ng atay.
unang sumuka.. pipicturan ng sandamukal :D keepsafe mga papi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 339
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
-TsongKierro-

New Topics

Online now

Members online
1,360
Guests online
2,685
Total visitors
4,045

Forum statistics

Threads
2,316,821
Posts
29,188,265
Members
1,182,081
Latest member
S4MJ0NG
Back
Top