❓ Help Regarding sa imei checker

xnyansx

Established
Mga master sa iphone. pag unlock na ba yung nasa sim lock pwede na sya ireset at factory unlock na sya? sabi kasi saken ng ka swap ko d pa daw fu yang nilagay ko sa imei checker. Ask ko lang kung d lang sya aware sa phone nya o unreliable tong imeichecker na gamit ko. Pa help ako thanks!!!! note: Imei ng phone nya ang chineck ko haha

02D0B99D-8031-4616-ADDA-97D1032D287C.webp
 

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 686
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
puchuy22

Trending Topics

Online now

Members online
612
Guests online
7,140
Total visitors
7,752

Forum statistics

Threads
2,317,708
Posts
29,192,615
Members
1,181,597
Latest member
mackyboy
Back
Top