🔒 Closed Sino Iboboto mong presidente at Bakit?

Status
Not open for further replies.
bbm okey naman tutuloy nya sinimulan ng administrasyon ok din naman si leni kaso mga nasa likod nya dilawan kaya Big No No gang mamatay ako di ako boboto ng mga dilawan
 
Isko yung nagustuhan ko, nagandahan ako sa mga analysis niya, yang leni at babyM walang analysis at kung meron man napaka common wala akong ma learn sa kanila

maganda din analysis ni ping kaya lang medyo old school ang dating hindi updated tulad ni miriam at digong kaya isko mas updated mag analyze
 
Yung utak ko sinasabi si Abella ang iboto ko kasi siya na ang pinakadikit kay Duterte sa mga kandidato ngayon PERO... mas humahagalpak sa galak ang puso ko kapag nakikita kong nabubuang at bumubula bibig ng mga dilaw at mga pa-cool na pa-woke kapag nanalo si BBM kaya dun ako boboto sa magpapasaya sa akin. Hihihi...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 613
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Masked Rider Black

New Topics

Online now

Members online
1,360
Guests online
2,685
Total visitors
4,045

Forum statistics

Threads
2,316,821
Posts
29,188,265
Members
1,182,081
Latest member
S4MJ0NG
Back
Top