🔒 Closed LIFE TIME JAPAN UPDATED

Status
Not open for further replies.
Maraming salamat po dito. Ginagamit ko sya now. Mabilis kesa psiphon. Yun nga lang kelangan pa mag load. Pero oks na din. Salamat
 
Nyaks. Sakin po lahat pwede. Bat syo pang FB lang? Hehe.
Yun din po sakin kapag mobile data.connected pero fb lang gumagana, pero kapag ininsert ko yung sim card sa pocket wifi yun lahat na. ok na siya. ano po gamit niyong apn sa phone mo? sir, or DNS?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 117
    Replies
  • 11K
    Views
  • 93
    Participants
Last reply from:
Zero-

Online now

Members online
1,412
Guests online
3,898
Total visitors
5,310

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top