ioriyagami25
Forum Master


Register here
bagong withdrawal na naman kay whalefin!
sa wala pang whalefin jan register na kau, need kyc.
upon reg at verified na acct may makukuha kang $4(withdrawable after 1month)then $2 kapag nagrate ka sa palystore, at kapag nakapaginvite ka rin ng user na magrarate sa playstore makakuha ka pa ng add $2 bawat invite mo na makakapagrate. kung nakainvite ka ng 5 person meron ka ng $10
a total of $16 or mahigit 800 pesos din ang makukuha mo, ayaw mo pa nun libre lang to no need deposit.
register ka muna dito kung wala kang whalefin

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
invite code: 6r4mfaito naman ang sundin nyo kapag may whalefin acct na kau


punta kasa playstore rate mo ng 5 stars, dapat Min of 20 words, submit screenshot before and after posting then copy and paste your Review sa form na ifilupan nyo dito

You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
submit your Email addresspakilagay nalang sa inviter:
ralphvillacora@gmail.com1-7 business days ma receive ung sa pagrate.
withdrawable na agad yang galing sa pagrate.
