๐Ÿ”’ Closed SpotFam sabit

Status
Not open for further replies.
T.y po sa pag share nang spotify more power support tayo sa mga gantilojg tao na mababait mamahagi..๐Ÿ˜Š pa tuts anmn po kung ano method na gamit nyu sa pag gawa ..para makpag share din ako dto sa group

Screenshot_2022-05-07-12-54-22-472_com.android.chrome.webp
 
ay full na nga haha baka isang tao lang yun wala kasing mga feedback iba eh

post lang magjojoin kick ko walang pedbak kayo ipajoin ko pfft haahaha

ano username mo dun lods
Salamat po TS Keep sharingView attachment 1929558

T.y po sa pag share nang spotify more power support tayo sa mga gantilojg tao na mababait mamahagi..๐Ÿ˜Š pa tuts anmn po kung ano method na gamit nyu sa pag gawa ..para makpag share din ako dto sa group

View attachment 1929578
ano username mo lods
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 361
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
jumonG1997

Trending Topics

Online now

Members online
1,383
Guests online
2,213
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,320,063
Posts
29,204,191
Members
1,180,300
Latest member
chris12234
Back
Top