🔒 Closed Best prepaid modem under 1.5k sana

Status
Not open for further replies.

- F R O S T -

Eternal Poster
Hello mga paps, papatulong lang sana magdecide kung alin magandang bilin na prepaid modem.

I'm torn kasi between openline na huawei modem and r281. Si r281 kasi lte-a na sya and rocket sim gamit ko. Si huawei naman daw sabi sa chismis malakas daw sumagap ng signal tsaka mas maganda daw hindi nag didisconnect.

Patulong nalang sa mga bihasa dyan pagdating sa ganito salamat 😚
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 680
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Misbitter

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,186
Total visitors
3,395

Forum statistics

Threads
2,319,123
Posts
29,198,977
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top