🔒 Closed Transcend 2Tb External Hard drive

Status
Not open for further replies.
Solution
kung yun habit mo ts ay isaved mo yun games sa hd at itatago mo sa cabinet as master file mo ay pwede na yan regular harddisk pero if lagi mo naman dadalhin yun harddisk kung saan ka kagi pupunta na parang rugged ay mas safe ang ssd kapag sakaling nabagsak mo... sa brand yun talagang manufacturer talaga ng 2.5 harddisk (pang laptop) ay toshiba, samsung, western digital pero nire-rebrand yan ni transcend, seagate
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
beancentius

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,087
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top