🔒 Closed Pa Help po mga Master

Status
Not open for further replies.

Jhay_Akira

Eternal Poster
Mga master nagformat kasi ako nabura ko yata yung os ng cp di kasi ako masyado maalam sa naka root na cp pahelp naman sa mga magagaling janIMG_20220506_203133.webp

up
 
downlload ka ng firmware nyan at flash mu sya pra bumalik un os version nyan or kung gusto mu nmn dba nsa twrp kna jan kana mag download sa phone mo at flash mu nrin sya jan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 567
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SORIANOMARK

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,371
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top