WizKhalifaX_
Elite
It' me WIZ! Anyways Wanted To Ask
Kapitbahay ko na 17 year old, bali kaibigan kotong lalaki din medyo kaunting ka close nadin, bali may gc kai kami may dalawa din nakaasma so apat kami sas gc;
Anyways, may mga seneesnd kasi ako sa GC tapos sinasabi nya na di nya raw makita kai wala syang data/load so basically medyo nainip ako, so kahapon mga 3pm sabi ko sakanya na punta sya dito as bahay may ilalagay ako sa phone nya which is ito nga yung PAYLOAD alam na alam ko consequence pero di ko sinabi, so nung naka uwi naya tuwang tuwa sya at nag pasalamat kai goodshit daw nakaka internet kahit walang load, ngayon lng alas 6:48PM pumunta ya samin nag papatulong....
Kanina daw sana yun kaso tulog pa daw ako, pinaandar nya daw DATA ay wala ng lumabass pina kita nya sa akin kaya yun ban talaga amp HAHAHA patulong ano sasasbihin ko sakanya? gagi unexpected ito panaman MAIN sim nya, aka paano nga ulit mag unblock?
