❓ Help Ano gagawin/sasabihin ko?

Status
Not open for further replies.

It' me WIZ! Anyways Wanted To Ask​


Kapitbahay ko na 17 year old, bali kaibigan kotong lalaki din medyo kaunting ka close nadin, bali may gc kai kami may dalawa din nakaasma so apat kami sas gc;

Anyways, may mga seneesnd kasi ako sa GC tapos sinasabi nya na di nya raw makita kai wala syang data/load so basically medyo nainip ako, so kahapon mga 3pm sabi ko sakanya na punta sya dito as bahay may ilalagay ako sa phone nya which is ito nga yung PAYLOAD alam na alam ko consequence pero di ko sinabi, so nung naka uwi naya tuwang tuwa sya at nag pasalamat kai goodshit daw nakaka internet kahit walang load, ngayon lng alas 6:48PM pumunta ya samin nag papatulong....

Kanina daw sana yun kaso tulog pa daw ako, pinaandar nya daw DATA ay wala ng lumabass pina kita nya sa akin kaya yun ban talaga amp HAHAHA patulong ano sasasbihin ko sakanya? gagi unexpected ito panaman MAIN sim nya, aka paano nga ulit mag unblock?
 
Dapat paps, sa susunod bago ka magpasubok sa kaibigan mo, sabihin mo may risk ganon hahaha. kasi depende yun kung gugusto sya mag risk or hindi eh. btw now sure sa pag unblock ng sim now kung working pa yung dating method
ACtually may gc pala ako dati na ginawa yung uso pa pagawa netflix nung mga nakaka hit din ako pati sspotify at Cαиνα shinare ko din yung payload sshempre may credits sa may ari tas yung vurl, kasama naman ya dun inasabi ko din na may risk pero idk naka limutan nya ata HAHAHA

dapat binilhan mo nlng ng new sim, wala nah di nayan gaganah 😂
Oo kya ganito nlg HAHAHAHA di na ako mag sasalita bsta sinabi ko lng sakanya na ITATANONG KO AS FORUM bakit NAG KAGANYAN pero alam ko nablock na HAHAHAHA --> Andtio sya sa bahay kaasma din ias naming kapitbahay nakikinoud sa netflix namin HAHAha skl

Friendship over na
Di yan HAHAHAH huta swerte nya kaya pag nasa bahay pinapa aircon ko habang nanonoud ng nf HAHAHA

EDIT:
Huta nag paparinig na sila like, sabi nung isa (wala japon ni gana ang data?)"Wala padin ba, di padin gumana data?"

Sabi naman ng kapitbahay kong nablock
(Grabe wala jud atak)"Grabe wala talaga hayst/atak"
> (Maski reformat na wala jud na oi)"Kahit reformat mo yan ayaw talaga yan"

Tas ito na sabi ng kapitbahay kong na block
(Ahak, palit nlg siguro kog bag oh na sim oi)"Hahayst, bili nlg siguro ako ng bagong sim"

HAHAHAHAHA
 

UPDATE​

Napilitan nlg syang bumili ng bagong SIM at ayun nga nalaman na nya na na block sya tas inamin ko din na una palang alam ko na may risk at di ko sya nabalaan pero still goods panaman
HAHAHAHAHAHA
xD so yun lng xD​
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 702
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
WizKhalifaX_

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,186
Total visitors
3,395

Forum statistics

Threads
2,319,123
Posts
29,198,977
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top