🔒 Closed 9.1 jailbreak

Status
Not open for further replies.
Hindi na po pwede mag downgrade. Sa 9.1 yung last na naka sign sa itunes is ios 9.2.1 lang po. So kung magbabalak ka mag jailbreak wala na paraan kundi maghintay po. Latest ios is 9.3.2 beta 3. Kung ios 9.2.1 ka. Wag ka mag update kung gusto mo ng jailbreK. Stay put ka lang dyan :)
 
Hindi na po pwede mag downgrade. Sa 9.1 yung last na naka sign sa itunes is ios 9.2.1 lang po. So kung magbabalak ka mag jailbreak wala na paraan kundi maghintay po. Latest ios is 9.3.2 beta 3. Kung ios 9.2.1 ka. Wag ka mag update kung gusto mo ng jailbreK. Stay put ka lang dyan :)
Thank you po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Imameeradzis

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
3,084
Total visitors
4,278

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top