🔒 Closed Please help me root my Samsung A30s Android 11

Status
Not open for further replies.

digitalusername

Honorary Poster
I need your help, I already tried everything and I can't seem to root my phone.
a307fnxxu2cuj1

i'll pay gcash to whoever can help me, thanks
 
Natry mo na po magisk? Ipapatch yung boot.img then flash that file in odin?
pa walkthrough naman po pls, mac kasi gamit ko and dko alam anong file i-flash ko, maghapon ko niresearch knaina wala nangyari

Natry mo na po magisk? Ipapatch yung boot.img then flash that file in odin?
saang box po iupload sa PDA ba? and may link pa ng file pls help
 
COSTUME RECOVERY YAN BOSS bakit ba kelangan mo png iroot yan android 11 na yan

kc kapag nag root ka ng phone ibig sabihin gusto mong tumaas ung version ng phone mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 967
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
SORIANOMARK

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,373
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top