🚗 Cars · Motorcycles Motorcycle Factory Defect

Status
Not open for further replies.

J4ced

Journeyman
Hello po, need ko lang po sana ng advice, I bought Honda Click nung April 29, then ilang days later, may napansin kaming leak sa Crank, malapit sa center stand, never naman tumama sa bato or nasaldak to. Ano po ba pwede gawin, pwede po ba ko mag file ng for replacement ng unit? or repair lang po, kasi under warranty naman? Salamat God bless

Leak ng langis
 
dalhin mo lang dun sa dealer na pinagbilhan mo.
ichecheck muna nila kasi yun issue. pero most likely aayusin lang nila yan, di papalitan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 654
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
rjapparatus

Trending Topics

Online now

Members online
1,295
Guests online
3,540
Total visitors
4,835

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top