
Advance monaman masyadong magisip idolMe .. ay kala ko first comment![]()
Nauna pa comment kaysa sa react ehAdvance monaman masyadong magisip idol

Pahingi din master
jackstiv30@gmail.com
pasabit din lods benedictobequilla@gmail.com
Solo account po ito mga lodspasabit din po aquinoyesha396@gmail.com
okie lang po lods naka follow nadin Ako sayu abang2 lang dinSolo account po ito mga lods