
Sa mga wala pa nito arat na! 
Free 3$ Bonus napalago ko na siya


Withdrawable Profit
No need KYCJust Signup here. And if you have any idea on future trading tutulungan kita pero di ako expert tamang mangkepweng lang ako dito hahaha












Updated Link
Habol na guys 21 hours nlng pasensya na mali pala link nabigau ko hehe) Labyu all gusto ko lng nmn magshare ng blessing 

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



After sigup goto Derivatives.
And Put 100% and choose Open Long or Open Short
Pag Open Long pataas ang market
If Open Close pababa ang market
Hulaan mo lng kung tatas or baba ang market.
Tapos kung gusto mo magkusa magstop pag panalo kana or talo kana
Punta ka lng sa position tapos sa tapat ng tpsl click mo yun edit
Tapos piliin mo kung ano price ka magtatake profit and stop loss..
Note: im not a professional trader basic knowledge lng alam ko at kung Tulong ni MangKepweng



Update ko kayo pag nag withdraw na ako pinalaki ko pa kasi kapag magwithdraw ka mawawala na yung 3$ bonus. Palakihin ko muna balance ko para isang withdraw lng 











mali lang magkaka intindi.. hehe.. support nalang.. 





