
Pasabit lang po to.....
First 10 comment Elite members lang pipiliin ko na pwede maka sabit sa account para malaman ko kung sino dapat pagtiwalaan at hindi.
Rules:
Bawal palitan ng Email at Password
Kung Full na yung Profile wag nyo na galawin sino mauna yun na yun at pwede nyo naman gamitn ng sabay2x ang isang profileKung may problema sa Account REPORT nyo agad dito dahil any time pwede ko ma cancel yung subscription nyan..
Elite members first 10 comment na hide ko yung account..
Need VPN yung Account US base po
IP USElite Members naka sabit
PaRzIbAl
KisuWilliam
Argument
Theo Zachary
Khalia
PHC - bunchofficialtv
imba_dadto_123
Zen-0h






