❓ Help Od350 vs 936

Status
Not open for further replies.
plan ko bumili ng od350 or 936
No capping pa po ba ang kickstart sim? Paano po ba ginagawa yon?
And okay kaya siya sa area ko (batasan/filinvest2/filinvest heights/veterans/bagongsilangan)
Worth it ba siya? Kasi yung mybro ko ang taas ng ping
Anyway, pag nag mimo ba ako sa mybro(smart and globe mac.. Dlawa kasi mybro ko) ko bababa ba ping? Para pag oo mimo muna bibilhin ko. May995 monthly load din kasi ang od eh. Thanks!
 
plan ko bumili ng od350 or 936
No capping pa po ba ang kickstart sim? Paano po ba ginagawa yon?
And okay kaya siya sa area ko (batasan/filinvest2/filinvest heights/veterans/bagongsilangan)
Worth it ba siya? Kasi yung mybro ko ang taas ng ping
Anyway, pag nag mimo ba ako sa mybro(smart and globe mac.. Dlawa kasi mybro ko) ko bababa ba ping? Para pag oo mimo muna bibilhin ko. May995 monthly load din kasi ang od eh. Thanks!
si walangmagawa BlackArchAngel
 
r patulong naman kung sinoo may alam bakit lagi nawawala connection ko eto gamit ko kickstart. modem od350 ilang araw na ganyan abot ko. block ung data patulong naman ulisurf po nakaregister ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
homebro32

Trending Topics

Online now

Members online
919
Guests online
1,750
Total visitors
2,669

Forum statistics

Threads
2,316,305
Posts
29,186,036
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top