done paki check po[Hidden content]
ignaligchinnylhyn@gmail.com
ignalig.chinnylyn123@gmail.com
either lang po nitong dalawa TS. Thank you so much
done pa check po
sana meron palods salmat
[Hidden content]
na una ako lodsdone paki check lang po
done paki check po salamat
done paki check po
gumana ba?na una ako lods
palagay ko lods, na una ako mag bigay pero nauna pa ang ibaDi yan totoo
done paki check poeto po sakin ts:
[Hidden content]
Yun po ba ung 15GB paps ?done paki check po
gumana ba?
ang alin? bat sakin tumagal isang taon ko na ginagamitDi yan totoo
hindi sa Shared DrivesYun po ba ung 15GB paps ?
done paki check po at wag po kayo mag upload ng mga ipinagbabwal para tumagal[Hidden content]