Phc-Liwanag-Sa-Dilim
Forum Guru
3 months ko ng gamit noload noblock nag try ako sa bago config yung 1 tap no ip hunt kuno set apn protocol:ip6 wala pang 500mb nagagamit ko simblocked agad...
mas mabuti talaga yung no block kesa 1 tap..
tiis lang talaga mag ip hunt
1 TAP SIM BLOCKED
sa totoo lang ha, websocket setup nila matagal ng may blocking yan