🔒 Closed Battery Calibration

Status
Not open for further replies.

Kumorin

Eternal Poster
pa help naman po kung paano mag calibrate o refresh ng battery.
kailangan ko lng po tlga grabeh na kasi yung bilis ng pagbawas ng charge kahit na konti lng ang background apps na bukas.

phone:
Android
Kitkat 4.4
rooted(kingroot)
4100maH

share nalang po sa may alam at godbless nalang po.
 
Format tapos pagkaopen ng formatted phone mo. punta ka root explorer hanapin mo yung batterystat.bin delete mo tapos drain mo battery mo then pag drain na wait mo ma full charge then ok na yun calibrated na .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Romesky

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,156
Total visitors
3,316

Forum statistics

Threads
2,316,609
Posts
29,187,382
Members
1,182,018
Latest member
czdchvz
Back
Top