❓ Help Vigan, Ilocos

Status
Not open for further replies.

Princess Jung

Eternal Poster
San po pwede mag tingin ng Itinerary. Vigan po 5 days and 4 nights. Yung kung saan mga pde puntahan at kainan. Pinagagawa kasi ako, wala ako maghanap sa fb 🤣
 
kung hindi ako nagkakamali pinapagawan ka ng report kung saan pwede pumunta sa Vigan with 5 days and 4 night hmmm suggest ko lang don't focus sa Vigan lang isama mo yung near places pero sa Vigan parin mag sstay kasi kahit saan city naman usually 1 to 2 days lang para mapuntahan yung mga magaganda. nagtatagal lang ito kapag hindi ka nagmamadali pero kung pupuntahan talaga at appreciate ang nature or historical places dun magtatagal yung tipong mag mumuni-muni ka talaga.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
kung hindi ako nagkakamali pinapagawan ka ng report kung saan pwede pumunta sa Vigan with 5 days and 4 night hmmm suggest ko lang don't focus sa Vigan lang isama mo yung near places pero sa Vigan parin mag sstay kasi kahit saan city naman usually 1 to 2 days lang para mapuntahan yung mga magaganda. nagtatagal lang ito kapag hindi ka nagmamadali pero kung pupuntahan talaga at appreciate ang nature or historical places dun magtatagal yung tipong mag mumuni-muni ka talaga.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Thank youuuu ❤️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 677
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Princess Jung

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,433
Total visitors
3,616

Forum statistics

Threads
2,319,642
Posts
29,201,754
Members
1,179,746
Latest member
br1997
Back
Top