🔒 Closed Newbie in axie Help naman what should I choose with 7-10k budget.

Status
Not open for further replies.

Phc_YooA

Forum Guru
Balak ko po mag start mag axie pero dahil ang daming scammer sa FB at di nila ako ginagawang scholar dahil im not using my real name sa FB due personal reasons.

Nag decide ako mag ipon.
Please give me choices po kung ano dapat ang piliin na axie,
Salamat po sa makakatulong.
 
punta ka sa dis.cord ng axie ph marami tutulong sayo dun pero ingat din sa scammer dun madami kasi

sa ganyang price magandang team na yan kasi ngayon 1500 lang may team ka na floor axies nga lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 588
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ewanizer13

Online now

Members online
1,332
Guests online
2,652
Total visitors
3,984

Forum statistics

Threads
2,316,866
Posts
29,188,518
Members
1,182,105
Latest member
nfsoccer
Back
Top