🔒 Closed Pldt Smartbro sa cp di gumagana internet

Status
Not open for further replies.

moondrei

Honorary Poster
Hello po everyone.

Ask lang may extra kasi ako new pldt smartbro sim with 10gb free. Ngayon nilagay ko sya sa cp redmi note 9s tapos may 4g+ naman na lte signal, nakapag balance din ako and receive text. Kaso po kahit may lte signal icon di naman nakakapsginternet. Bakit po kaya pano maayos? Thank you po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 762
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
i am K R A M

Trending Topics

Online now

Members online
1,112
Guests online
2,289
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top