๐Ÿ”’ Closed BOY BESTFRIEND part 2

Status
Not open for further replies.
Nabawasan pala ang mga pinapanood mo. hahaha
Hahaha nakakainis nga eh kung ano ano na nakikita kong kababalaghan sa tiktok na mimiss ko na nga yung favorite tiktokerist ko eh di ko na nakikita ๐Ÿคฃ

umamin kana kase boy bf.. pero may jowa na siya... awit hahaha ๐Ÿ˜‚
Haha mag jowa in real life yung dalawa paps kung ako gf ni ate di makakalapit si boy bestfriend sa bebe girl ko ๐Ÿ˜†
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ejames_18

Trending Topics

Online now

Members online
1,055
Guests online
2,049
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top