hello Neth here 
-> tips para hindi ma bablock while using globe/tm noload websocket.
Yung You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., pwede nyo rin ilipat, para less block..
DarkNeth signing off peace yow 

-> tips para hindi ma bablock while using globe/tm noload websocket.
1. Ayusin nyo payload nyo..
Kung ganito payload nyo:
GET bughost://www.globe.com.ph:80/ HTTP/1.1[crlf]Host: hostmo.neth.com[crlf]Upgrade: websocket[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf][crlf][split]MERGE bughost://www.globe.com.ph:80/ HTTP/1.1[crlf]Host: hostmo.neth.com[crlf]Upgrade: websocket[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf][crlf]
MALI YAN!!!
Wag mo ilagay host mo sa payload, at magkaroon ng status na 101 (SWITCHING PROTOCOLS)
Mabilis yan mablock, tested ko na. kasi yan gamit ko dati.
dapat paibaibahin nyo ng status tulad ng 301,302,200,201,202,771. any status..basta dapat hindi sya 101.
Free status Payload:
360netx.com - 200
jats1.tk - 403
kayo na bahala jan,
GET bughost://www.globe.com.ph:80/ HTTP/1.1[crlf]Host: STATUS.OFYOURCHOICE[crlf]Upgrade: websocket[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf][crlf][split]MERGE bughost://www.globe.com.ph:80/ HTTP/1.1[crlf]Host: [host][crlf]Upgrade: websocket[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf][crlf]
Etong STATUS.OFYOURCHOICE jan mo palitan kahit anong host. Yung sa MERGE wag mona palitan.
2. Wastong paggamit ng Noload.
Wag nyo sobrahan sa paggamit ng noload, tulad ng nagYOUTUBE, Download, or torrenting. Tandaan nyo.. bawal torrent.. yan ang reason bat nadown server nyo..
3. Wala akong matandaan na tips
basta yun lang tips sainyo 
Kung ganito payload nyo:
GET bughost://www.globe.com.ph:80/ HTTP/1.1[crlf]Host: hostmo.neth.com[crlf]Upgrade: websocket[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf][crlf][split]MERGE bughost://www.globe.com.ph:80/ HTTP/1.1[crlf]Host: hostmo.neth.com[crlf]Upgrade: websocket[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf][crlf]
MALI YAN!!!
Wag mo ilagay host mo sa payload, at magkaroon ng status na 101 (SWITCHING PROTOCOLS)
Mabilis yan mablock, tested ko na. kasi yan gamit ko dati.
dapat paibaibahin nyo ng status tulad ng 301,302,200,201,202,771. any status..basta dapat hindi sya 101.
Free status Payload:
360netx.com - 200
jats1.tk - 403
kayo na bahala jan,GET bughost://www.globe.com.ph:80/ HTTP/1.1[crlf]Host: STATUS.OFYOURCHOICE[crlf]Upgrade: websocket[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf][crlf][split]MERGE bughost://www.globe.com.ph:80/ HTTP/1.1[crlf]Host: [host][crlf]Upgrade: websocket[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf][crlf]
Etong STATUS.OFYOURCHOICE jan mo palitan kahit anong host. Yung sa MERGE wag mona palitan.
2. Wastong paggamit ng Noload.
Wag nyo sobrahan sa paggamit ng noload, tulad ng nagYOUTUBE, Download, or torrenting. Tandaan nyo.. bawal torrent.. yan ang reason bat nadown server nyo..

3. Wala akong matandaan na tips
basta yun lang tips sainyo 
Yung You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., pwede nyo rin ilipat, para less block..
Spoiler contents are visible only to Established Members.




