🔒 Closed WARNING SPOILER ALERT

Status
Not open for further replies.
Sa mga nakapanood na ng dr strange multiverse of madness,ako lang ba ang medyo nadismaya dahil wala si ironman and ang illuminati ay sandali lang pinatay ni wanda.Di ko alam i had high hopes sa movie bago ipalabas pero medyo dismayado ako.

My rating: 7.1/10
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 257
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-JEFFREY

Trending Topics

Online now

Members online
698
Guests online
2,664
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top