Late poba kaya yan sunod sunod naman si tsSayang.kakagigil hahahha
Hahah.. malag cp ko huhuLate poba kaya yan sunod sunod naman si ts
PC the best talaga yun gamit ko, sa cp never pa ako naka claim hahaHahah.. malag cp ko huhu
Ok lang master.. swetihan nlng ..baka maka chamba.. support herePC the best talaga yun gamit ko, sa cp never pa ako naka claim haha

Hehehe sige po lodiOk lang master.. swetihan nlng ..baka maka chamba.. support here![]()