🔒 Closed wala na ba si MGC?

Status
Not open for further replies.
Hindi ba maintenance?tagal ko na gamet tong si MGC 3 months na ngaun lang nagloko n ganito. Babalik pa ba MGC o hnd na? Hanap na ba ko ibang apn. :(
 
Hindi ba maintenance?tagal ko na gamet tong si MGC 3 months na ngaun lang nagloko n ganito. Babalik pa ba MGC o hnd na? Hanap na ba ko ibang apn.

gumagana pa naman c mgc pero hndi



gumagana panaman c mgc sa akin pero d na kagaya nong dati humina na sya ngayon
 
nakitaan ka ng di kaaya ayang gawain ng globo, kaya kailangan magpalit ng sim para bagong buhay. kasi di ka na pwede sa 10.11 tsaka 10.71 na IP.
 
nakitaan ka ng dng kaaya ayang gawain ng globo, kaya kailangan magpalit ng sim para bagong buhay. kasi di ka na pwede sa 10.11 tsaka 10.71 na IP.
Ok sige tatry q ibang sim sir. Salamat. Sumuko na ko kakapalit ng apn :) reply na lang ako pag nagana ang pagpapalit anyo hehehe thanks

nakitaan ka ng di kaaya ayang gawain ng globo, kaya kailangan magpalit ng sim para bagong buhay. kasi di ka na pwede sa 10.11 tsaka 10.71 na IP.
Sir Tinry po ibang sim actually gumagalaw naman sya kaso nageerror lang po. Server certificate failed daw polar ssl read error. ganun lumalabas. Blocked dn ba un?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
xenuzark

Online now

Members online
1,163
Guests online
3,290
Total visitors
4,453

Forum statistics

Threads
2,318,246
Posts
29,194,879
Members
1,180,856
Latest member
hehbeckoskw
Back
Top