rumienlovedyl@gmail.comemail mo ts? sabit kita maya
okay na hehehe pa accept na lang po ng invite sa gmailrumienlovedyl@gmail.com
Maraming thank you bossing!
Para sa mga babies ko.
Bossing wag mo ako kalimutan ah.
ouch baka nakasali ka na sa premium fam dati gamit yang gmail. lรกฯรกg mo gmail mo na di pa naiinvite sa premium
pacheck na lang lods