🌐 G·TM Closed

Status
Not open for further replies.
Grabe yong title pang jejemons haha
Para iwas sa mga spaceships at hindi ma Red Tag ng Telcos 🤣

Nakaka nosebleed clue mo boss, pang matalino nga haha keep sharing.
Luuuh sample...
I luve you 1 4 3 simple 🤣

visit Lang Ako lods .keep it up
Eto ang idol kong pogi woooh sayang cute lang ako huhuhu.😥 ok lang simpleng tao lang pero connected 4 layf 😇

Nakaka nosebleed clue mo boss, pang matalino nga haha keep sharing.
Missed you na boss ikaw ba si Makata? Tagal mong di nagparamdam di mo nko lab ugggggh it harts 💔

idol may noload ka jan sa globe na pang mindanao po ?
Yung ip hunter hindi pa yata pwede sa Minda area. But try mo now mga config ng gtm using the RP 》try all possibilities maba8t now si Ebolg.😇 use wisely lang
 
Para iwas sa mga spaceships at hindi ma Red Tag ng Telcos 🤣


Luuuh sample...
I luve you 1 4 3 simple 🤣


Eto ang idol kong pogi woooh sayang cute lang ako huhuhu.😥 ok lang simpleng tao lang pero connected 4 layf 😇


Missed you na boss ikaw ba si Makata? Tagal mong di nagparamdam di mo nko lab ugggggh it harts 💔


Yung ip hunter hindi pa yata pwede sa Minda area. But try mo now mga config ng gtm using the RP 》try all possibilities maba8t now si Ebolg.😇 use wisely lang
Nandito lang ako boss haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Kunsumi

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,213
Total visitors
3,443

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top