You can use TLS tunnel, pwedeng gamitin yung mga free servers nila don. Magbase nalang po kayo sa screenshot sa baba.
Credits sa nagshare nung setup. D a r k N e t h


Yung mismong app yung di pwede?boss bakit po kaya ayaw gumana saking tls
pwede po ba yan sa http injector na free server boss