❓ Help Folder axe alternative

Status
Not open for further replies.

remizca

Eternal Poster
mga sir/ma'am,
meron po ba kayo alternative ng folder axe na software?
ang ginagawa ng software kasi na yan e pang organize, kaya niya iseparate yung laman ng isang folder taposiorganize to different folders depende kung ano setting mo (by file size, by number of items per folder, etc.,)
naghahanap ako ng alternative kasi for some reason ayaw na niya magopen sa windows10 ko kahit na nagoopen naman siya dati.


Edit: okay na pala mga sir.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 616
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
remizca

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,433
Total visitors
3,616

Forum statistics

Threads
2,319,642
Posts
29,201,754
Members
1,179,746
Latest member
br1997
Back
Top