if nakuha mo na isang slot, 1 slot pa kasi nakareg sa device ko yung isa. welcum poThank you ts alam ko pwede sumabit dyan tatlo device eh so tatlo mabibiyayaan
Sa iba na ts hehe meron na kasi ako thanks for this share poif nakuha mo na isang slot, 1 slot pa kasi nakareg sa device ko yung isa. welcum po
support lang lodi . keep sharing po
support lods
salamat mga lods, welcome...abang nlng po sa hindi nakaabotThanks po![]()
