❓ Help Huy may chika ako

Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 1914912

Huyy someone told me na may instance na "Locked device" if naka connect sa shared yt prem? I was curious about it. How is it possible ba if may naki-kabit tapos gagawin yan, to the point na may reset phone na mangyayare? sayang naman thesis file ko if ever mabubura HAHAHAHAHA

Pati ako naguguluhan din 🤣
 
Solution
Sa google find my device pwede yan gawin, maaari na ilock, mag alarm or ireset yung device nung mga naka login sa gmail na yun. Pwede naman iturn off yung find my device, pero mas maganda kung iremove email na lang pag ganyan
Sa google find my device pwede yan gawin, maaari na ilock, mag alarm or ireset yung device nung mga naka login sa gmail na yun. Pwede naman iturn off yung find my device, pero mas maganda kung iremove email na lang pag ganyan
 
Solution
Sa google find my device pwede yan gawin, maaari na ilock, mag alarm or ireset yung device nung mga naka login sa gmail na yun. Pwede naman iturn off yung find my device, pero mas maganda kung iremove email na lang pag ganyan
find my device? using gmail lang? or they need to sign in muna?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 448
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Spidey-Gong

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,807
Total visitors
3,989

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top