🔒 Closed Help po stock sa windows start up

Status
Not open for further replies.

Ily virus

Honorary Poster
IMG_20220503_160436.jpgIMG_20220503_161617.jpgIMG_20220503_161717.jpgIMG_20220503_161800.jpg

Pahelp mga master. Nag hang then nirestart ko, nong una orange screen w/ vertical lines lumabas then nag show yung message na windows automatic repair. Sunod lumabas na yang mga nasa image. Ask ko lang ano po possibleng problema, at saka ano yung sunod na step na pipiliin ko sa last image?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 489
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
lunantionio

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,182
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top