🔒 Closed Wag kayo maniwala sa config na no IP hunt

Status
Not open for further replies.

NethWs3

Forum Expert


Screenshot_2022-05-03-14-11-29-93_8661fb0cac2bd1584058d5e43ee5e019.jpg Screenshot_2022-05-03-13-09-49-73_3bba712b9edbe5a10f71b8bf399061b0.jpg

Kadalasan makita natin sa Fb, or Phc mga configs na No load No IP hunt, tas need ka ng Ipv6 apn.. Working talaga yan basta naka Magic IP. Pero pag hindi naka magic IP ayaw sya. Kahit naka Ipv6..
screenshot_2022-05-03-13-32-14-06_426a5588c5110cd01d5af17e47adb223-jpg.1924105
Pag naka IPv6 na IP tas walang magic IP.. Ayaw sya... Stat 302.

Yung hinahanap namin is config na No need ip hunt na, Wala nang gagalawin, Wala nang magic IP, connected agad2. Sa ibang cp na di supported sa ipv6, di sila makapag internet 😞

Sana may na discover na rin setup no IP hunt at working sa Ipv4.


Screenshot_2022-05-03-13-32-14-06_426a5588c5110cd01d5af17e47adb223.webp
 
Sana may makadiscover na ng bagong set up yung d na kailangan ng magic ip tapos no block din..last feb pa katay sa area namin magic ip..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
hhelibebc

Trending Topics

Online now

Members online
1,207
Guests online
2,198
Total visitors
3,405

Forum statistics

Threads
2,318,920
Posts
29,197,917
Members
1,180,136
Latest member
malikotsikalikot
Back
Top