❓ Help May tanong.

Status
Not open for further replies.

Xyeene

Eternal Poster
Paano ko ba papaganahin yumg kickstart na LTE sim, ano pong apn? Lol tinatry ko po kasi yung LTEsmartinet kaso di rin siya nagana sa psiphon? Okay, grabe newbie lang ako sa Smart kasi Globe talaga gamit ko zz :banghead:

P.S Sana po may makasagot. ;)
 
Paano ko ba papaganahin yumg kickstart na LTE sim, ano pong apn? Lol tinatry ko po kasi yung LTEsmartinet kaso di rin siya nagana sa psiphon? Okay, grabe newbie lang ako sa Smart kasi Globe talaga gamit ko zz :banghead:

P.S Sana po may makasagot. ;)
may mga tricks sila pang lye,, exploren nyu lang sa forums..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 752
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,431
Total visitors
3,684

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top