🔒 Closed Japan update sa election/survey

Status
Not open for further replies.
legit na legit yan. Kahit ayaw mo si bbm o gusto... Majority talaga puro bbm.. mas mabuting mag move on ng maaga at wag mo ng seryohin tong election kung maka Leni ka...

It is what it is, ma ii-stress ka lang.
 
Pwedeng may mga taong nagsasabi na fake news yan. Pero, ako hindi ako naniniwala na fake news yan. But, may chance na yang survey is para lang ma-condition ang tao. Anyways, #LENI2022. Peace-yow.
 
survey lang naman yan, ako aamin ko nahihirapan ako hula-an sino mananalo dito. ako kahit saan sa dalawa, basta sureballin lang nila na aayusin na talaga nila pinas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 854
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Bold

New Topics

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,601
Total visitors
3,954

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top