๐Ÿ”’ Closed BOY BESTFRIEND

Status
Not open for further replies.
ako din eh may kino comfort na girl Bestfriend noon kaso hindi naging kami gusto ko rin naman sya kaso nagkalabuan kami ๐Ÿคฃ
baka napansin niya yung lihim mong pagtingin sa kanya kaya umiwas na siya... awit paps... hanap ka nalang ng iba :)
Sana all paps
meron karin naman e hahaha

siya pa yung kayakap ko date nung mga 4th year hs hanggang nag 2nd yr college ako :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
jushwah

Trending Topics

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,027
Total visitors
3,039

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top